แพ็คเกอร์ส เลือก เลิฟ เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 26 คลาส 2020 เขาออกสตาร์ทเพียงครั้งเดียวในซีซั่น 2021 กับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ โดยจอมทัพวัย 24 ปี ขว้างคอมพลีต 19 จาก 34 ครั้ง ระยะ 190 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์และเสีย 1 อินเตอร์เซปน์ทั้งนี้ โฟเด้น มีบทบาทสำคัญในแนวรุกของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โดยเฉพาะสองฤดูกาลหลังสุด ที่ยิง 16 ประตูจาก 50 เกม ฤดูกาล 2020-21 และ 14 ประตูจาก 45 เกม ฤดูกาล 2021-22
อย่างไรก็ตาม รายงานจาก แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เปิดเผยว่ามีผู้เล่นคนหนึ่งที่ เทน ฮาก ไม่ได้รับอนุญาตให้ดึงตัวเข้ามาก็คือ ซิเย็ค
นอกจากนั้นในรายงานยังระบุ อัล ฮิลาล ได้ยื่นข้อเสนอไปหา มาร์โก แวร์รัตติ เพื่อนร่วมทีมสังกัดเปแอสเช หลังจากดาวเตะชาวอิตาเลียนมีข่าวพร้อมย้ายทีมในช่วงจบซีซั่นย้อนกลับไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว มีรายงานออกมาว่า เดอ ลิกต์ สนใจย้ายไปร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค อย่างมาก หลังจากมีการหารือพูดคุยกับทีมงานของ เสือใต้
สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ เปิดเผยภาพที่ เอริคเซ่น มิดฟิลด์ทีมชาติเดนมาร์กขับรถ 'เอาดี้' โดยมี มาร์ตีเนซ ปราการหลังทีมชาติอาร์เจนตินา นั่งเคียงข้างมาถึงที่ แคร์ริงตัน สนามซ้อมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่เป็นวันแรกเมื่อวันที่ 10 มิยที่ผ่านมาคุณนิติ วิวัฒน์วานิช รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย คุณวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี, ดรสุรัชสานุ์ ทองมี ผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ สสปน ภาคกลาง ร่วมกันแถลงข่าว การแข่งขัน สปาร์ตัน เรซ ไทยแลนด์ 2023 เทศกาลวิ่งวิบากลิขสิทธิ์ระดับโลก ด้วย 2 เทศกาล “ทริเฟคตา วีคเอนด์” กับ 2 สุดยอดสนามแข่งขันระดับโลก วิสดอมวัลเล่ย์ พัทยา และบูลทรี ภูเก็ต ที่โรงแรม อีสพาน่า จังหวัดชลบุรีคุณวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี กล่าวว่า “ศึก สปาร์ตัน ไทยแลนด์ ในปีที่ผ่านมาได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากนักกีฬาไทยและชาวต่างชาติ ในปีนี้การแข่งขัน “สปาร์ตัน เรซ ไทยแลนด์ 2023” จะปรับเปลี่ยนรูปงานมาเป็นแบบ อเมริกา อีเวนท์ แอนด์ เวิลด์ เฟสติวัลส์ ครั้งแรกเทียบชั้นงานเทศกาลระดับโลกด้วย 2 ทริเฟคตา วีคเอนด์ เฟสติวัล เชิงตลาดนักกีฬาพันธุ์อึดทั้งเอเชียและยุโรป สู่เมืองเจ้าภาพด้านการท่องเที่ยวระดับโลกของเมืองไทยทั้งพัทยาและภูเก็ต หวังกวาดรายได้จากการท่องเที่ยวเชิงเศรษฐกิจสู่ประเทศมูลค่ากว่า 500 ล้านบาท พร้อมยกระดับสนามแข่งขันสู่มาตรฐานโลก ผนวกกับการตลาดแบบ DMC (Destination Management Center) เพื่อให้นักกีฬาและผู้ติดตามกว่า 30,000 คนได้ประทับใจและขยายเวลาอยู่ในประเทศไทยได้นานขึ้นภายใต้แผน Longer Stay Campaign ที่ผู้จัดได้ร่วมมือกับ Gyms, Fitness, Training Center, โรงแรมที่พัก, ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ของทั้ง 2 เมือง และเมืองใกล้เคียง”